Chương trình “Tiếp tục chia sẻ lợi ích 2024” – Sản phẩm Augxicine

THÔNG BÁO

Chương trình “Tiếp tục chia sẻ lợi ích 2024” – Sản phẩm Augxicine

 

Kính gửi : Quý khách hàng, Quý đối tác

 

         Chăm sóc , bảo vệ sức khỏe cho đồng bào là sứ mệnh cao quý , vẻ vang nhưng cũng đầy khó khăn đối với ngành y tế nói chung, với Vidipha và với Quý khách hàng nói riêng.

         Để hoàn thành được vai trò , nhiệm vụ đó , với tư cách là một trong những nhà sản xuất thuốc hàng đầu Việt Nam , Vidipha đã luôn theo đuổi mục tiêu “Cung cấp đầy đủ , kịp thời thuốc cho chữa bệnh” nhằm thỏa mãn tối đa nhất mọi yêu cầu phát sinh trên cơ sở phương châm cơ bản đối với thuốc sản xuất trong nước là “An toàn , hợp lý và hiệu quả ”.

         Từ sự phấn đấu liên tục đó , Vidipha đã nhiều lần được Bộ Y Tế công nhận , trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” cho doanh nghiệp và cho các sản phẩm Cevit 500, Augxicine 625 và Augxicine 1g của doanh nghiệp vào các năm 2015 và 2024.

         Để nhân rộng , chia sẻ được nhiều hơn tới cộng đồng những giá trị gia tăng mang lại từ các thuốc nhóm Augxicine do Vidipha sản xuất, bao gồm các đặc tính nổi bật sau:

  • Có chất lượng và hiệu quả điều trị vượt trội so với nhiều thuốc tương tự cả trong và ngoài nước đang lưu hành tại Việt Nam.
  • Có chi phí mua thuốc hợp lý , tiết kiệm cho người sử dụng.
  • Có mạng lưới phân phối sâu rộng , hiệu quả qua đó luôn mang tới cho người sử dụng  nhiều hơn những tác dụng tích cực và gia tăng lợi ích cho nhà phân phối.

         Chúng tôi trân trọng thông báo và kính mời Quý khách hàng là các cơ sở bán lẻ, các cơ sở sử dụng thuốc xem xét để tham gia chương trình “Tiếp tục chia sẻ lợi ích 2024 ” bắt đầu từ :

  1. Xem xét , cung cấp thông tin và xác nhận tham gia dưới sự tư vấn , giới thiệu từ nhân viên của Vidipha .
  2. Thu thập , tập hợp để phản hồi thông tin thông qua Phiếu gắn liền với hộp thuốc . 
  3. Nhận lại từ Vidipha “Sự chia sẻ giá trị” theo nội dung chương trình Vidipha đã công bố - Tiếp tục đồng hành cùng Vidipha nỗ lực phấn đấu củng cố , gia tăng , lan tỏa hơn nữa những giá trị đã đạt được cho cộng đồng .

Vui lòng tham khảo mẫu PHIẾU PHẢN HỒI THÔNG TIN đã điền đầy đủ thông tin  :  

     Vui lòng xem Video hướng dẫn thực hiện điền thông tin trên PHIẾU PHẢN HỒI THÔNG TIN: