GIẢI MARATHON QUANH HỒ HOÀN KIẾM HÀ NỘI 2023 GÂY QUỸ TỪ THIỆN VÀ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY CỔ PHẦN HÓA CÔNG TY VIDIPHA

Được sự cho phép của Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương VIDIPHA, ngày 26 tháng 03 năm 2023, Chi nhánh VIDIPHA tại Hà Nội đã long trọng tổ chức giải chạy bộ quanh hồ Hoàn Kiếm để gây dựng quỹ từ thiện với những hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày cổ phần hóa Công ty cổ phần dược phẩm trung ương VIDIPHA.

Giải đấu ý nghĩa này đã được chuẩn bị chu đáo và quy tụ được các khách mời là đại diện các đơn vị đối tác và toàn thể cán bộ công nhân viên và người thân trong gia đình cán bộ công nhân viên. Mỗi bước chạy quanh hồ Gươm thể hiện dấu ấn hành trình 20 năm phấn đấu lỗ lực của VIDIPHA cho một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Quỹ từ thiện được các vận động viên đóng góp bằng vật chất, sức lực và trí tuệ đã được ban tổ chức tiếp nhận và sẽ trao tặng đến các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Qua đó tiếp tục khơi dậy, cổ vũ, tạo động lực to lớn cho việc đoàn kết phấn đấu quyết tâm hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2023 của Chi nhánh Hà Nội.

Chương trình ý nghĩa trên cũng như một hành động tri ân biết ơn và lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các lãnh đạo công ty, tập thể người lao động thế hệ đi trước trong suốt 46 năm qua và đặc biệt là sự tạo dựng, vun đắp chăm lo cho người lao động của Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc trong suốt 20 năm sau cổ phần hóa.

 Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu: