LỄ KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ MỚI CỦA CHI NHÁNH MIỀN TRUNG CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG VIDIPHA

Ngày 15/09/2023, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương Vidipha đã khánh thành Trụ sở mới Chi nhánh Miền Trung tại 410-412 Kinh Dương Vương, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Tham dự Lễ khánh thành, có sự hiện diện của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc các chi nhánh và toàn thể người lao động của Chi nhánh Miền Trung.

Với kinh phí đầu tư hơn 18 tỷ đồng (bao gồm cả quyền sử dụng đất, xây dựng mới và trang bị hệ thống kho), Chi nhánh bao gồm: tòa nhà văn phòng, hệ thống kho, cửa hàng giới thiệu sản phẩm,…. Đây là một trong những chi nhánh có quy mô cơ sở vật chất tốt nhất của Công ty VIDIPHA.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Ông Kiều Hữu – Chủ tịch HĐQT cho biết trong thời gian qua song song với việc đầu tư nâng cao năng suất, hiện đại hóa nhà máy sản xuất dược phẩm tại Tỉnh Bình Dương, Công ty VIDIPHA cũng liên tục đầu tư thành lập các Chi nhánh tại các địa bàn với mục tiêu cung cấp thuốc đạt chất lượng cao và kịp thời đến tận tay người tiêu dùng, góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

Chi nhánh Miền Trung được thành lập vào ngày 17/03/2020, hiện là một trong 04 chi nhánh bán hàng trực thuộc hệ thống phân phối của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương VIDIPHA. Phạm vi quản lý bao gồm khu vực các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên.

Chi nhánh Miền Trung đã chính thức đi vào hoạt động với một cơ sở mới khang trang, đầy đủ tiện nghi và quy mô tầm cỡ, đánh dấu những bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của Chi nhánh nói riêng và Công ty VIDIPHA nói chung. Chúc cho Chi nhánh Miền Trung sẽ gặt hái nhiều thành công và ngày càng phát triển, cung cấp nhiều mặt hàng bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và cho xã hội.