TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 18-PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM 2023

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”, bên cạnh sự đồng hành và hỗ trợ bởi Hiệp hội doanh nghiệp Dược Việt Nam, Công ty cổ phần Dược phẩm trung ương VIDIPHA, với tư cách thành viên Hiệp hội, cùng hơn 20 đơn vị bạn đã trực tiếp tham gia, chung tay gắn kết tạo nên một kỳ hội quảng bá, kết nối cực kỳ sôi động, đầy màu sắc.

Triển lãm được diễn ra 04 ngày, từ 13 đến 16/09/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với sự tham gia và góp mặt của hơn 400 gian hàng tiêu chuẩn của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước, cùng đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ sư với chuyên môn cao.

VIDIPHA, với phương châm “Năng động – Sáng tạo – Hội nhập”, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kiểm soát quy trình sản xuất, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời xúc tiến hội nhập, kết nối để tìm hiểu, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đối tác.

Bên cạnh đó, với giá trị cốt lõi “Con người – Chất lượng” là kim chỉ nam để hoạt động, phát triển, chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của mỗi nhân viên, mỗi sản phẩm và mỗi chỉ tiêu chất lượng đề ra.

Thông qua các hoạt động tại triển lãm, công ty nắm rõ được sự quan tâm, tinh thần gắn kết và hỗ trợ của Lãnh đạo Nhà nước, Bộ Y Tế, của Hiệp hội về tầm nhìn và sứ mệnh của ngành Dược Việt Nam. Song song đó, công ty VIDIPHA nắm bắt được nguyên nhân và kết quả tất yếu của quá trình, là yêu cầu và nhu cầu của khách hàng trong nước không ngừng tăng cao, về chất lượng, số lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Để đáp ứng được những đòi hỏi và mối quan tâm thực tế đó, công ty VIDIPHA thực hiện đổi mới, cải tiến mọi mặt, bám sát thị trường, dấn bước vào các lĩnh vực chuyên môn sâu để chủ động học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm phụng sự và phát triển.

Công ty VIDIPHA gửi lời cảm ơn chân thành đến Hiệp hội doanh nghiệp Dược Việt Nam đã hỗ trợ và tạo điều kiện để công ty có môi trường và cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến đông đảo Quý khách hàng.