GIẢI GOLF VIDIPHA VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN 2023

Giải Golf VIDIPHA và những người bạn tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 24 tháng 11 năm 2023. Giải đấu có sự tham gia của các Golfer đến từ: Công ty VIDIPHA, các doanh nghiệp đối tác của VIDIPHA, các golfer là bạn hữu lâu năm gắn bó với VIDIPHA trong suốt hành trình 50 năm khẳng định một thương hiệu của ngành Dược Việt Nam.

Giải đấu được tổ chức theo thể thức chuẩn quốc tế. Kết quả của giải đấu được tổng hợp cuối trận đấu. Kết thúc giải đấu, golfer xuất sắc nhất đã giành Cúp lưu niệm của giải đấu năm nay.

Lễ trao giải cho các Golfer

Lễ trao giải cho các Golfer

Giám đốc VIDIPHA Hà Nội trao Cúp cho Golfer suất sắc nhất

Giám đốc VIDIPHA Hà Nội trao Cúp cho Golfer suất sắc nhất

Phó Giám đốc VIDIPHA Hà Nội trao Cúp cho Golfer giải nhì

Phó Giám đốc VIDIPHA Hà Nội trao Cúp cho Golfer giải nhì

Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị VIDIPHA trao tặng Cúp lưu niệm

 

Ngoài việc thi đấu, các Golfer cũng có cơ hội giao lưu, trò chuyện, và chia sẻ kinh nghiệm chơi golf với nhau. Giải đấu cũng là dịp để các golfer hâm nóng tình cảm bạn bè, thắt chặt thêm tình đoàn kết, hợp tác và cùng nhau phát triển.

Giải golf công ty VIDIPHA và những người bạn năm 2023 tại sân Thanh Lanh là một hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết bạn hữu gắn bó suốt mấy chục năm qua.

Sân golf nơi tổ chức giải đấu

 

VIDIPHA chân thành cảm ơn sự góp mặt của các golfer đã giúp tạo lên một giải đấu thành công. VIDIPHA mong đợi gặp lại Quý vị tại các giải đấu giao hữu tiếp sau.

Trân trọng!