Danh mục sản phẩm

Đang trực tuyến

Trang web hiện có:
3 khách & 0 thành viên trực tuyến

HOẠT ĐỘNG MARKETING

a) Quảng bá thương hiệu.

Hoạt động quảng bá thương hiệu tại Vidipha hiện nay là vấn đề được quan tâm hàng đầu của Công ty, Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty đang nổ lực và tập trung xây dựng thương hiệu dược phẩm Vidipha gần gũi với người tiêu dùng với mục tiêu đóng góp cho lợi ích xã hội, cho lợi ích cộng đồng.
Hiện nay, Công ty tiến hành quảng bá thương hiệu Vidipha đến người tiêu dùng thông qua hệ thống trên 60 Đại lý phân phối của Công ty trên toàn quốc (bao gồm các Công ty dược phẩm trung ương, các nhà thuốc quốc doanh và tư nhân tại các địa phương...). 
Khẳng định chất lượng sản phẩm và cam kết của Công ty đối với người tiêu dùng, ngày 30/12/2005 Vidipha tiếp tục được chứng nhận đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2006 do người tiêu dùng bình chọn qua cuộc điều tra do Báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức.
b) Sản phẩm.
Thông qua kênh phân phối là các Công ty dược phẩm trung ương, địa phương và các bệnh viện trên toàn quốc, sản phẩm của Công ty với nhãn hiệu Vidipha được nhiều người biết đến. Sản phẩm của Công ty có chất lượng tốt, giá bán của Công ty có tính cạnh tranh cao chủ yếu nhắm vào phân khúc trung bình nên có thị trường tiêu thụ khá ổn định. Thị phần của Công ty hiện nay ước khoảng 1,5% tổng giá trị sản phẩm dược tiêu thụ của cả nước.
c) Hệ thống phân phối.
Sản phẩm của Công ty chủ yếu được tiêu thụ thông qua hệ thống phân phối của các Công ty dược phẩm trung ương, địa phương, các bệnh viện và các hiệu thuốc quốc doanh trên toàn quốc. Mạng lưới phân phối của Công ty ngày càng được mở rộng thông qua các Công ty TNHH dược phẩm tư nhân tại các địa phương. Ngoài ra, sản phẩm của Công ty cũng được xuất khẩu sang một số nước SNG.